Top công ty thiết kế App uy tín nhất trên thị trường hiện nay

Ngày nay, thiết kế App Mobile ngày càng trở nên phổ biến và hàng ngàn công ty thiết kế App đã xuất hiện, hoạt động mạnh mẽ trên thị trường. Để lựa chọn được đơn vị hợp tác phù hợp, đạt được hiệu quả cao nhất, các doanh nghiệp có thể tham khảo top công ty thiết kế App hàng đầu được đề cập chi tiết trong bài viết sau đây của Magenest.

Thiết kế App Mobile là gì?

Thiết kế App Mobile hay thiết kế ứng dụng, thiết kế Application chính là quá trình doanh nghiệp sử dụng những ngôn ngữ lập trình nhằm xây dựng nên 1 App Mobile cho phép người dùng di động có thể trải nghiệm ngay trên các thiết bị như điện thoại thông minh hay máy tính bảng. Việc sở hữu 1 App Mobile được thiết kế riêng biệt sẽ giúp doanh nghiệp kinh doanh thương mại điện tử đạt được nhiều hiệu quả tuyệt vời cả về doanh số lẫn doanh thu. Đồng thời, App Mobile còn cung cấp cho người dùng các thông tin khuyến mãi, cập nhật sản phẩm – dịch vụ mới,… một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Một số App Mobile nổi tiếng tại Việt Nam hiện nay là: VinID, Grofers, Walmart, Hirec, VNSHOP,…

Top công ty thiết kế App uy tín nhất trên thị trường hiện nay

Magenest

Magenest là Agency cung cấp giải pháp xây dựng App Mobile thương mại điện tử cho những thương hiệu lớn trong đa lĩnh vực như Heineken, Routine, Kangaroo, Trung Nguyên Legend,… Magenest hiện đang là đối tác của các khách hàng doanh nghiệp ở hơn 130 quốc gia khác nhau.

Magenest thuộc top công ty thiết kế App

Dịch vụ thiết kế ứng dụng trên các thiết bị di động của Magenest đảm bảo mang đến những trải nghiệm liền mạch và tuyệt vời nhất cho mọi khách hàng. Một số giải pháp xây dựng và thiết kế App nổi bật của Magenest bao gồm:

  • Lập trình hệ thống và thiết kế giao diện App ban đầu.
  • Tối ưu UI/UX, SEO và Content Marketing.
  • Tích hợp ngay trên App các đơn vị vận chuyển và các cổng thanh toán phổ biến theo yêu cầu của doanh nghiệp.
  • Triển khai hệ thống Magento Commerce và Odoo ERP giúp App thương mại điện tử của doanh nghiệp thêm tối ưu và đạt hiệu quả cao.
  • Đồng hành cùng doanh nghiệp từ bước tư vấn, hướng dẫn dịch vụ, lập trình, triển khai, nâng cấp và bảo trì ứng dụng lâu dài.

Doanh nghiệp muốn được tư vấn thêm về dịch vụ thiết kế App Mobile thương mại điện tử tốt nhất trên thị trường hiện nay, hãy liên hệ ngay với Magenest nhé!

Mona Media

Mona Media là đơn vị thiết kế App Mobile uy tín với hơn 10 năm ra đời và hoạt động trong lĩnh vực, luôn cam kết với các doanh nghiệp hợp tác có thể hoàn thành dự án đến 99% mà không bị dang dở.

Mona Media thuộc top công ty thiết kế App

Mona Media mang đến cho giải pháp thiết kế App đảm bảo sự hài lòng trong quá trình trải nghiệm cho các doanh nghiệp cũng như khách hàng sử dụng App của doanh nghiệp. Bên cạnh việc lập trình hệ thống, thiết kế giao diện và tối ưu SEO cho App, Mona Media còn cung cấp dịch vụ Digital Marketing giúp doanh nghiệp đạt được hiệu quả tuyệt vời nhất khi triển khai App của mình.

Harvey Nash

Harvey Nash Việt Nam thuộc tập đoàn Harvey Nash, chính là Agency nằm trong top công ty thiết kế App chuyên môn cao trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và vận hành các dạng App Mobile cho doanh nghiệp. Từ năm 2000, Harvey Nash đã đặt văn phòng và bắt đầu phát triển kinh doanh tại thị trường Việt Nam.

Harvey Nash thuộc top công ty thiết kế App

Harvey Nash cung cấp cho doanh nghiệp những dịch vụ tư vấn các giải pháp cũng như triển khai quá trình xây dựng, lập trình và thiết kế App chuyên nghiệp. Ngoài ra, Harvey Nash còn là 1 chuyên gia trong lĩnh vực tìm kiếm, thuê ngoài cũng như tuyển dụng nhân sự công nghệ thông tin chuyên nghiệp.

Sento App

Sento App cũng là đơn vị thiết kế App Mobile uy tín với hơn 12 năm kinh nghiệm hỗ trợ các doanh nghiệp đa lĩnh vực, đa ngành nghề phát triển các ứng dụng di động. Hiện nay, Sento App có hơn 500 khách hàng tin tưởng lựa chọn hợp tác.

Sento App

Công ty Sento App cung cấp cho các doanh nghiệp dịch vụ thiết kế App Mobile chuyên nghiệp, ứng dụng rộng rãi trên các ngành nghề khác nhau như tài chính, bán hàng trực tuyến, chăm sóc sức khỏe, đặt tour du lịch, khách sạn, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, tìm việc làm trực tuyến, học ngoại ngữ online,…

FPT Software

FPT Software là đơn vị thiết kế App Mobile uy tín tại Việt Nam với hơn 32.000 nhân viên kỹ thuật có chuyên môn cao. FPT Software được rất nhiều doanh nghiệp có định hướng phát triển kinh doanh trực tuyến qua App tin tưởng hợp tác cùng phát triển. 

FPT Software thuộc top công ty thiết kế App

Công ty FPT Software cung cấp các giải pháp lập trình, thiết kế App trên nền tảng kỹ thuật số, AI, RPA, IoT, Cloud, AR/ VR, hệ thống nhúng,… FPT Software sở hữu thế mạnh là khả năng viết App trên đa hệ điều hành như iOS, Android, MacOS, Windows. Nhờ đó, công ty có thể giữ được vị thế cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường.

Fujinet Systems

Fujinet Systems cũng thuộc top công ty thiết kế App được khá nhiều doanh nghiệp muốn phát triển kinh doanh trực tuyến tin tưởng, lựa chọn hợp tác cùng phát triển. Fujinet Systems có trụ sở chính ở Nhật Bản cùng chi nhánh tại Việt Nam với hơn 800 kỹ sư công nghệ thông tin chuyên nghiệp.

Fujinet Systems

Fujinet Systems cung cấp cho doanh nghiệp đa dạng dịch vụ như lập trình Web App và Mobile App, lập trình Offshore, triển khai các phần mềm ERP, thiết kế, triển khai quy trình vận hành và bảo dưỡng hệ thống mạng, xây dựng các bản thiết kế AutoCAD và xây dựng phối cảnh dạng 3D,…

ADVN

ADVN nằm trong top công ty thiết kế App phổ biến hiện nay với khởi điểm từ công ty mẹ Acecom Singapore chuyên về lĩnh vực lập trình phần mềm, ứng dụng hiện đại. ADVN được khá nhiều doanh nghiệp ưa chuộng hợp tác.

ADVN

ADVN cung cấp cho doanh nghiệp dịch vụ lập trình, thiết kế App Mobile bán hàng ở đa dạng lĩnh vực với mức giá cực kỳ tiết kiệm so với mặt bằng chung của thị trường hiện nay. Ngoài ra, ADVN cũng hỗ trợ các phần mềm quản lý bán hàng được tích hợp vào App, giúp cho quá trình kinh doanh thêm thuận tiện và hiệu quả hơn rất nhiều.

Hitachi Vantara

Hitachi Vantara (tên trước đây là Global CyberSoft) thuộc top công ty thiết kế App cung cấp dịch vụ lập trình App cũng như các dịch vụ công nghệ thông tin hiện đại. Công ty ra đời vào năm 2000 tại California với tên Global CyberSoft được sáp nhập vào tập đoàn Hitachi từ năm 2014 và đổi tên mới thành Hitachi Vantara vào năm 2020. 

Hitachi Vantara

Hitachi Vantara sở hữu kinh nghiệm cùng chuyên môn kỹ thuật đa dạng, phong phú, cung cấp cho khách hàng những giải pháp và hạ tầng số chuyên nghiệp, trong đó có dịch vụ thiết kế App Mobile. Ngoài ra, công ty còn hỗ trợ dịch vụ hoạch định và phân tích những nguồn lực cùng nền tảng kỹ thuật số cho các đối tác của mình.

CMC

Công ty CMC được thành lập vào năm 2017 và hiện tại nằm trong top công ty thiết kế App uy tín tại Việt Nam. Công ty CMC sở hữu dịch vụ thiết kế App toàn diện trên nhiều ngành nghề, được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng hợp tác.

CMC

Công ty CMC hỗ trợ các doanh nghiệp xuyên suốt quá trình thiết kế App, bao gồm lập trình, thiết kế, gia công phần mềm, tối ưu nội dung và hình ảnh theo yêu cầu của mỗi khách hàng, đồng hành trong cả quá trình triển khai lẫn nâng cấp, bảo trì ứng dụng. Hiện nay, CMC chuyên thiết kế App cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực ngân hàng, bảo hiểm, tài chính, giáo dục,…

Websolutions

Websolutions nằm trong top công ty thiết kế App. Trước khi lấn sân sang lĩnh vực App Mobile, công ty vốn nổi tiếng với dịch vụ thiết kế Website chuyên nghiệp và từng hợp tác cùng khá nhiều doanh nghiệp có quy mô lớn tại Việt Nam và nước ngoài. 

Websolutions

Trong lĩnh vực thiết kế App, Websolutions hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng và thiết kế App Mobile quản lý kinh doanh thương mại điện tử với định hướng ứng dụng các xu hướng thịnh hành trên thị trường. Ngoài ra, công ty cũng mang đến nhiều giải pháp hỗ trợ kinh doanh trực tuyến độc đáo, mới mẻ nhưng cực kỳ hiệu quả.

TMA Solution

TMA Solution cũng là là đơn vị thiết kế App Mobile uy tín hiện nay tại Việt Nam. Công ty được thành lập vào năm 1997 với đội ngũ đông đảo các chuyên gia kỹ thuật giàu kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm triển khai.

TMA Solution

TMA Solution chuyên cung cấp giải pháp lập trình và gia công các ứng dụng di động, các hệ thống và phần mềm quản lý hoạt động bán hàng trực tuyến cho các doanh nghiệp thuộc nhiều ngành nghề và lĩnh vực kinh doanh khác nhau.

Mediastep Software

Mediastep Software thuộc top công ty thiết kế App được nhiều khách hàng doanh nghiệp ưu ái lựa chọn hợp tác hiện nay. Công ty ra đời năm 2017 và đến năm 2019, Mediastep Software ra mắt thị trường giải pháp GoSELL hỗ trợ việc thiết kế App Mobile trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến.

Mediastep Software

Giải pháp thiết kế App của Mediastep Software hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng bảng phác thảo và khởi tạo ứng dụng di động chuyên nghiệp, có khả năng tối ưu được trên cả 2 nền tảng là iOS và Android. Để hỗ trợ cho App bán hàng thêm hiệu quả, Mediastep Software còn cung cấp hệ thống quản lý cửa hàng trực tuyến toàn diện, được tích hợp vào thiết kế App, giúp đơn giản hóa quy trình ứng dụng cho doanh nghiệp.

GEEK Up

GEEK Up là đơn vị thiết kế App Mobile tại Việt Nam. Hiện nay, công ty GEEK Up chính là đối tác công nghệ hỗ trợ các giải pháp xây dựng và thiết kế App đáng tin cậy của hơn 150 doanh nghiệp trên toàn thế giới.

GEEK Up

GEEK Up cung cấp dịch vụ thiết kế App Mobile ở đa dạng lĩnh vực như bệnh viện, phòng khám, F&B, tài chính, ngân hàng,… Với ưu thế về tối ưu UI/UX cho ứng dụng di động, công ty đã đem lại rất nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho các khách hàng doanh nghiệp cũng như người sử dụng những App Mobile được công ty xây dựng.

Kết luận

Lựa chọn và hợp tác cùng đơn vị phù hợp trong top công ty thiết kế App tốt nhất hiện nay trên thị trường sẽ giúp các doanh nghiệp sở hữu ứng dụng di động bán hàng trực tuyến tuyệt vời, từ đó, đạt hiệu quả cao cả về doanh số lẫn doanh thu thương mại điện tử.

Bài viết mới nhất

Kinh doanh B2B: từ truyền thống đến thương mại điện tử

Đăng ký theo dõi bản tin của Magenest để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin hữu ích nào!

Lưu ý: Bằng việc cung cấp thông tin liên hệ cho chúng tôi, quý vị đã đồng ý nhận tin tức và các thông tin ưu đãi từ Magenest.

Dẫn đầu cuộc chơi
thương mại điện tử B2B
eBook giúp doanh nghiệp B2B triển khai thành công chiến lược TMĐT, gia tăng sự hài lòng của khách hàng và tăng trưởng doanh thu bền vững.