Magenest ký kết MOU – Liên minh Đối tác Chuyển đổi số hướng tới thị trường Nhật Bản (JDXP)

Chiều ngày 17 tháng 10 năm 2022, Magenest đã ký kết Thỏa thuận hợp tác (MOU) với 14 doanh nghiệp tại Việt Nam và Nhật Bản trong lĩnh vực công nghệ phần mềm để xây dựng Liên minh đối tác Chuyển đổi số và phát triển công nghệ hướng tới thị trường Nhật Bản (Japan Digital Experience Partners – JDXP). 

Magenest ký kết MOU liên minh JDXP

Tại buổi lễ, 15 công ty hoạt động trong lĩnh vực công nghệ phần mềm, bao gồm: CodLuck, Rabiloo, Magenest, Bunbu, Tomisa, Hachinet, Alobridge, The First One, VHEC, Relipa, SETA, Pirago, Haposoft, Seesaa, Digitran đã cùng nhau ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) xây dựng Liên minh đối tác Kỹ thuật số Nhật Bản (JDXP). 

JDXP là liên minh tập hợp các doanh nghiệp trong lĩnh vực phần mềm, công nghệ số, với mục đích hỗ trợ lẫn nhau trong các hoạt động khai phá, mở rộng tại thị trường Nhật Bản. Đồng thời, các thành viên sẽ hỗ trợ nhau trong các hoạt động phát triển, quản trị doanh nghiệp và đào tạo nội bộ. 

Liên minh JDXP sẽ ký kết với các đối tác là công ty, hiệp hội tại Nhật Bản để cung cấp nhân lực chất lượng cao, giải pháp chuyển đổi số, thương mại điện tử, blockchain,… giúp các doanh nghiệp Nhật Bản giải quyết bài toán nhân sự IT, gia tăng hiệu quả vận hành doanh nghiệp, phát triển kinh doanh và tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Lễ ký kết MOU liên minh JDXP

Ông Phạm Quang Hậu – Tổng giám đốc của công ty Cổ phần Magenest Việt Nam chia sẻ niềm vinh dự khi trở thành một thành viên của JDXP và kỳ vọng vào sự hợp tác chặt chẽ giữa các thành viên trong liên minh. Đây sẽ là một dấu mốc đối mới với Magenest nói riêng và các thành viên của JDXP trong việc phát triển và mở rộng các hoạt động kinh doanh tại thị trường Nhật Bản. 

Với tinh thần đoàn kết và phát triển, các thành viên JDXP cam kết sẽ hỗ trợ lẫn nhau trong các hoạt động mở rộng tại Nhật Bản thông qua các hoạt động:

  • Quảng bá, xúc tiến thương mại với doanh nghiệp, khách hàng tại thị trường Nhật Bản;
  • Hỗ trợ các đối tác với liên minh trong các hoạt động Sales, Proposal, IT Consulting với khách hàng Nhật Bản;
  • Phối hợp với đối tác liên minh trong việc phát triển các dự án phần mềm cho khách hàng Nhật Bản;
  • Chia sẻ kiến thức, thông qua các buổi Seminar và Training;
  • Phát triển, kết nối, hợp tác với các doanh nghiệp phần mềm khác;
  • Chia sẻ nguồn lực giữa các công ty trong liên minh.

Buổi lễ ký kết hợp tác đã kết thúc tốt đẹp, mở ra cơ hội cho các doanh nghiệp công nghệ Việt Nam vươn mình phát triển tại thị trường quốc tế, cụ thể là Nhật Bản. Mong rằng trong tương lai tới, JDXP sẽ ngày càng lớn mạnh, trở thành một liên minh bền vững tại thị trường công nghệ trong khu vực quốc tế.

Bài viết mới nhất

Kinh doanh B2B: từ truyền thống đến thương mại điện tử

Đăng ký theo dõi bản tin của Magenest để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin hữu ích nào!

Lưu ý: Bằng việc cung cấp thông tin liên hệ cho chúng tôi, quý vị đã đồng ý nhận tin tức và các thông tin ưu đãi từ Magenest.

Dẫn đầu cuộc chơi
thương mại điện tử B2B
eBook giúp doanh nghiệp B2B triển khai thành công chiến lược TMĐT, gia tăng sự hài lòng của khách hàng và tăng trưởng doanh thu bền vững.